NHẬN THỨC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO ISO 9001:2015 (Cấp 1)
NHẬN THỨC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG THEO ISO 9001:2015
QUALITY MANAGEMENT SYSTEM AWARENESS WITH ISO 9001:2015
- Lợi ích khi tham dự
- Hiểu được tầm quan trọng và mục đích cốt lõi của tiêu chuẩn.
- Hiểu được các nguyên tắc và thuật ngữ chung về chất lượng.
- Biết được cấu trúc chính của một hệ thống quản lý chất lượng.
- Hiểu được khái niệm, phương pháp tiếp cận, cách thức để hoạch định một hệ thống quản lý chất lượng trong doanh nghiệp.
- Đối tượng tham dự
- Cán bộ/Nhân viên quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm, QA, QC, KCS, Trưởng phó các phòng/Ban trong doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ, Khám điều trị Bệnh, Hành chánh công, Giáo dục mới tiếp cận tiêu chuẩn ISO 9001:2015
- Sinh viên năm 3, năm cuối, sinh viên đã tốt nghiệp các trường Đại học/Cao đẳng chuẩn bị cho việc hội nhập việc làm tại các doanh nghiệp.
- Nội dung chương trình học
Phần 01: Giới thiệu khái quát về ISO 9001 (0.5 ngày)
- Tổ chức tiêu chuẩn hóa tiêu chuẩn quốc tế.
- Lịch sử hình thành tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
- Yêu cầu cốt lõi ISO 9001:2015.
- Thuật ngữ và định nghĩa liên quan đến ISO 9001:2015.
Phần 02: Nhận thức các yêu cầu ISO 9001:2015 (1.5 ngày).
- Bối cảnh tổ chức.
- Sự lãnh đạo.
- Hoạch định QMS.
- Nguồn lực?
- Hoạch định và kiểm soát chất lượng (QA-QC theo ISO 9001:2015).
- Đánh giá kết quả hoạt động.
- Cải tiến QMS.
- Tài liệu cung cấp học viên
- Tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
- Tài liệu Slide của Giảng viên.